Aikee feat. Sabrina - Dota o Ako — Aikee , Aikee feat. Sabrina , Dota o Ako , Dota o Ako Lyrics , Dota o Ako Video , Latest OPM Songs , Lyrics , Lyrics and Music Video , Music Video , OPM , OPM Lyrics , OPM Music Video , OPM Songs , Song Lyrics — Latest OPM Songs

Aikee feat. Sabrina - Dota o Ako

The song Dota o Ako by Aikee feat Sabrina is now under the Universal Music Philippines "MCA".


Feel free to enjoy the lyrics of Dota o Ako  below.

Lyrics of Raspberry Girl  by Aikee feat. Sabrina



Si dota nag iisa lang sa mundo,
si GF napakarami nyan si GF iiwanan ka din nyan,
si dota Hindi Si GF nagagalit kapag nagdodota ka,
si dota hindi nagagalit kapag nag GF ka si Dota 20 pesos lang masaya na,
si GF baka 200 pesos baka di pa masaya
pagnakakita ka ng ibang hero, di nagagalit si dota
pero pag nakakita ka ng ibang babae, nagagalit si GF
si GF kapag iniwan mo mahirap kang balikan,
si Dota kapag iniwan mo handa ka pa ring tanggapin

Ano mas gusto mo? Dota o GF?

Chorus:
anong pipiliin mo dota o ako
anong mas gusto mo pagkasama kay yun ang nasa isip
anong pipiliin mo dota o ako at ano ako sayo
anong mahalaga mahal mo ba akong talaga

Defense of the Ancient tayo ng magdota umulan o bumagyo
kahit naka bota tawagin na ang tropa
lets start the count down everybody push get ready for gangbang
pumatak na ang dugo within 3 minutes ang bilis makabuo
parang basketball lang make me like mike
sa dami kong kills ako’y naging god like
yo! line stand paki push yan
pagkatapos nyan tayo ng mag Roshan
nice strategy para bang menisky
and skills are type para bang si Aikee
the sword the for the last hour
panalo ang kuhain basagin na natin
ang puno ng mulawin
good game maybe next time sir imba sorry chiken na sir

Chorus:
anong pipiliin mo dota o ako
anong mas gusto mo pagkasama kay yun ang nasa isip
anong pipiliin mo dota o ako
at ano ako sayo anong mahalaga mahal mo ba akong talaga

Kapag naglalaro anong ligaya ang nadarama
nalilimutan ang problema at pag nadarapa
di ako nagdadrama tingnan ang pagkakaiba
kapag sinaktan ka ng girlfriend puso ay nagigiba
kapag meron kang pera kapag meron kang TF
ang dota 20 pesos the rest mapupunta kay GF
di ka kayang mahalin ng dota kailanman
yan ay nagbibigay libang kahit sa sinuman

ano bang nakita mo sa dota na wala ako
kaya ka bang mahalin ng dotang sinasabi mo
ang dota ay laro na pwede mong paglaruan
wag mong itulad sa akin na nasasaktan

ano bang nakita mo sa dota na wala ako
kaya ka bang mahalin ng dotang sinasabi mo
ang dota ay laro na pwede mong paglaruan
wag mong itulad sa akin na nasasaktan

Chorus:
anong pipiliin mo dota o ako
anong mas gusto mo pagkasama kay yun ang nasa isip
anong mas gusto dota o ako
at ano ako sayo anong mahalaga mahal mo ba akong talaga

Chorus:
anong pipiliin mo dota o ako
anong mas gusto mo pagkasama kay yun ang nasa isip
anong mas gusto dota o ako
at ano ako sayo anong mahalaga mahal mo ba akong talaga

Ang dota ay isang larong imbento
ito ay libanga ng mga tao
ngunit mag-aral muna ng mabuti para sa kinabukasan mo
upang sa hinaharap maipagmalaki mo



Checkout the Official Music video of the song  Dota o Ako  by  Aikee feat. Sabrina .


Share this article :

Follow us


Let's Support OPM Songs!
Latest OPM Songs is simply providing OPM Songs, OPM Lyrics and OPM Videos for easy access to all searchers of Original Pinoy Music here in the World Wide Web. Let's support OPM by purchasing their albums! We would like to inform you that our page doesn't not support piracy or intellectual property infringement.

Advertisement
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. Latest OPM Songs - All Rights Reserved
Template Edited by Tambayan Replay Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger