Jireh Lim - Buko — Buko , Buko Lyrics , Buko Video , Jireh Lim , Latest OPM Songs , Lyrics , Lyrics and Music Video , Music Video , Newest OPM Song , OPM , OPM Lyrics , OPM Music , OPM Song 2013 — Latest OPM Songs

Jireh Lim - Buko

We would like to inform you that the song "Buko" by Jireh Lim is now available here at Latest OPM Songs web page tambayan.

Here check out the lyrics of the song Buko:

Jireh Lim,Buko Lyrics, Buko Video, Latest OPM Songs, Lyrics, Lyrics and Music Video, Music Video, Newest OPM Song, OPM, OPM Lyrics, OPM Music, OPM Song 2013, Buko
 Buko by Jireh Lim

Verse:

Naalala ko pa
Nung nililigawan pa lamang kita
Dadalaw tuwing gabi
Masilayan lamang ang ‘yong mga ngiti

At Ika’y sasabihan
Bukas ng alas siyete sa dating tagpuan
Buo ang araw ko
Marinig ko lang ang mga himig mo

Hindi ko man alam kung nasan ka
Wala man tayong komunikasyon
Mag hihintay sa’yo buong magdamag
Dahil ikaw ang buhay ko

Chorus:
Kung inaakala mo
Ang pag-ibig ko’y magbabago
Itaga mo sa bato
Dumaan man ang maraming pasko
Kahit na di mo na abot ang sahig
Kahit na di mo na ‘ko marinig
Ikaw pa rin ang buhay ko

Verse:
Naalala ko pa
Nung pinapangarap pa lamang kita
Hahatid, susunduin
Kahit mga bituin aking susungkitin

Chorus:
Kung inaakala mo
Ang pag-ibig ko’y magbabago
Itaga mo sa bato
Dumaan man ang maraming pasko
Kahit na di mo na abot ang sahig
Kahit na di mo na ‘ko marinig
Ikaw pa rin ang buhay ko

Bridge:
Araw-araw kitang liligawan
Haharanahin ka lagi
Kitang liligawan
Haharanahin ka lagi

Chorus:
Kung inaakala mo
Ang pag-ibig ko’y magbabago
Itaga mo sa bato
Pumuti man ang mga buhok ko
ohhhh...

Kung inaakala mo
Ang pag-ibig ko’y magbabago
Itaga mo sa bato
Dumaan man ang maraming pasko

Kung inaakala mo
Ang pag-ibig ko’y magbabago
Itaga mo sa bato
Dumaan man ang maraming pasko
Kahit na kumulubot ang balat
Kahit na hirap ka nang dumilat
Kahit na di mo na abot ang sahig
Kahit na di mo na ako marinig
Ikaw parin(ikaw pa rin)
Ang buhay ko.

Feel free to watch the official music video of the song  Buko by Jireh Lim below.
Share this article :

Follow us


Let's Support OPM Songs!
Latest OPM Songs is simply providing OPM Songs, OPM Lyrics and OPM Videos for easy access to all searchers of Original Pinoy Music here in the World Wide Web. Let's support OPM by purchasing their albums! We would like to inform you that our page doesn't not support piracy or intellectual property infringement.

Advertisement
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. Latest OPM Songs - All Rights Reserved
Template Edited by Tambayan Replay Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger