Nico and Rage Messaiah - Alulong — Alulong , Lyrics , Lyrics and Music Video , Music Video , Newest OPM Song , Newest OPM Songs , Nico and Rage Messaiah , OPM , OPM Lyrics , OPM Music , OPM Song 2013 , OPM Songs , Song Lyrics — Latest OPM Songs

Nico and Rage Messaiah - Alulong

The Hottest and newest popular song today  "Alulong" by Nico and Rage Messaiah is now available here at Latest OPM Songs where you can find Latest OPM lyrics and Music Videos.

Enjoy the lyrics of the song Nico and Rage Messaiah - Alulong.
Alulong, Nico and Rage Messaiah , Lyrics, Lyrics and Music Video, Music Video, Newest OPM Song, Newest OPM Songs, OPM, OPM Lyrics, OPM Music, OPM Song 2013, OPM Songs, Song Lyrics

Nico ft. Rage Messaiah - Alulong Lyrics

Verse1

tahimik ang gabi, ako'y nag-iisa
dilat ang mga mata ng may lumabas bigla
sa'king harapan, isang imahe na
nagpagalaw sa'king mga paa, naglakad bigla

palabas ng tahanan, hinanap ang kaibigang
maaasahang di ka dadayain sa bigayan
at sakto, tama ang pagrekta ko sa kanto
inabot ang isang libo, akin na ang premyo

dali daling nagmadaling bumalik sa silid
kating kating mga daliring humagip ng diin
sa pagpapagulong ng batong masustansya
usok na nagbibigay lakas resistensya

sa maling paraan, ako'y nagkakatama
di ko na maiwasan, lagi siyang nakakatama
ako'y malaya ngunit di makasigaw
mga paa'y nasa labas ngunit di makagalaw

Chorus:
mga umaalulong, mga nalululong
mga nakakulong, sumisigaw ng pabulong
mga umaalulong, mga nalululong
mga nakakulong, sumisigaw ng tulong

Verse 2

katotohana'y tinalukuran, namuhay sa imahinasyon
gulantang aking diwa ng may habulin akong dragon
tumatakbo't may hawak akong lampara
naghahabol sa dimensyonal na pintuan bago mag sara

nakatututok sa'ken ang araw ngunit ako'y giniginaw
nakakababad sa serbesa pero patuloy na nauuhaw
sa'king mga mata ang bilis tumakbo ng pagong
di siya maabutan ng pilantod na lobong gutom

dumungaw sa balkonahe, tumingala sa taas
mga bitui'y nalalaglag at bigla akong nag-iiwas
unti unting ngiti sa'king mukha'y naaagnas
nung una ako'y tuwang tuwa, ngayon ako'y nababanas

gusto ng tumigil humiling, aking ulo'y umiiling
di na kaaya ayang ako'y binabangungot ng gising
bigla biglang luluha na lang, sa sarili'y dumadaing
wag kayong magulat kung bukas na aking libing

Chorus:
merong mga umaalulong, mga nalululong
mga nakakulong, sumisigaw ng pabulong
mga umaalulong, mga nalululong
mga nakakulong, sumisigaw ng tulong

Verse 3

at biglaang may dumating na liwanag
may kasamang boses na di ko mapaliwanag
ako'y pumikit sapagka't nasisilaw
lagi kasing nasa dilim at di sanay ng may ilaw

yung dating malabong bulong, ngayo'y luminaw
dating pundidong bumbilya, biglaang umilaw
tinignan ko ang paligid, lahat ay nasa ayos
humuhuni ang ibon at ang ilog ay payapang umaagos

mataas ang sikat ng araw pero may hangin
normal naman pala ang lahat, may mali lang sa'kin
dumiretso sa hapag kainan, kumagat ng tinapay
laganap ang kapayapaan, naging tahanan ang bahay

ito'y patunay na maaga akong nagising
di na pinaabot pa ng mainit na tanghali
magpapahinga na lang muli sa kalmadong gabi
patunay na di pa huli pero nagawa kong magsisi (nagawa ko ng magsisi)

Chorus:
merong mga umaalulong, mga nalululong
mga nakakulong, sumisigaw ng pabulong
mga umaalulong, mga nalululong
mga nakakulong, sumisigaw ng tulong

Feel free to watch the official music video of the song  Nico and Rage Messaiah - Alulong .
Share this article :

Follow us


Let's Support OPM Songs!
Latest OPM Songs is simply providing OPM Songs, OPM Lyrics and OPM Videos for easy access to all searchers of Original Pinoy Music here in the World Wide Web. Let's support OPM by purchasing their albums! We would like to inform you that our page doesn't not support piracy or intellectual property infringement.

Advertisement
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. Latest OPM Songs - All Rights Reserved
Template Edited by Tambayan Replay Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger