Itunu Kuku - Indak — Indak , Itunu Kuku , Lyrics , Lyrics and Music Video , Mike Swift , Music Video , Newest OPM Song , Newest OPM Songs , OPM , OPM Lyrics , OPM Music , OPM Song 2013 , OPM Songs , Song Lyrics — Latest OPM Songs

Itunu Kuku - Indak

The Hottest and newest popular song today Indak by  Itunu Kuku is now available here at Latest OPM Songs where you can find Latest OPM lyrics and Music Videos.

Enjoy the lyrics of the Original Pinoy Music (OPM) song 
Indak by  Itunu Kuku.
 Itunu Kuku, Lyrics, Lyrics and Music Video, Mike Swift, Music Video, Newest OPM Song, Newest OPM Songs, OPM, OPM Lyrics, OPM Music, OPM Song 2013, OPM Songs, Song Lyrics,  Indak

Lyrics of Indak by  Itunu Kuku

Tatakbo at gagalaw
Mag-iisip kung dapat bang bumitaw
Kulang na lang, atakihin
Ang pag-hinga'y nabibitin

Ang dahilang alam mo na
Kahit ano pang sabihin nila
Tayong dalawa lamang ang makakaalam
Ngunit ako ngayo'y naguguluhan

Makikinig ba ako
Sa aking isip na dati pa namang magulo?
O iindak na lamang
Sa tibok ng puso mo

At aasahan ko na lamang na
Hindi mo aapakan ang aking mga paa
Pipikit na lamang at mag-sasayaw
Habang nanonood siya...

Paalis at pabalik
May baong yakap at suklian ng halik
Mag-papaalam at mag-sisisi
Habang papiglas ka ako sayo ay tatabi

Tayong dalawa lamang ang nakaka-alam  
Ngunit hindi na matanto kung sino nga ba ang pag-bibigyan ko
Makikinig nga ba sa isipan na alam ang wasto

Ngunit pipigilan ang pag-ibig nya na totoo

Iindak na lamang ba sa tibok ng puso mo  
At aasahan ko hindi nya lamang aapakan ang aking mga paa
Pipikit na lamang at mag-sasaya
Habang nalulungkot ka
Pipikit na lamang at mag-sasaya
Habang nalulungkot ka

Ako'y Litong-lito
Tulungan niyo ako
Di ko na alam
Kung sino pang aking pagbibigyan o

Ayoko na ng ganito

Ako ay litong-lito oh wooh

Feel free to watch the official music video of the song What The Fuck byBugoy Na Koykoy & Mike Swift.
Nigerian Dude sings Pinoy Song- Indak by Up Dharma Down. Enjoy this cover. Please share with your friends and subscribe. I'll be doing more OPM songs in the future.
Share this article :

Follow us


Let's Support OPM Songs!
Latest OPM Songs is simply providing OPM Songs, OPM Lyrics and OPM Videos for easy access to all searchers of Original Pinoy Music here in the World Wide Web. Let's support OPM by purchasing their albums! We would like to inform you that our page doesn't not support piracy or intellectual property infringement.

Advertisement
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. Latest OPM Songs - All Rights Reserved
Template Edited by Tambayan Replay Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger