Young JV - Tanong — Lyrics and Music Video , Music Video , Newest OPM Song , Newest OPM Songs , OPM , OPM Lyrics , OPM Music , OPM Song 2013 , OPM Songs , Song Lyrics , Tanong , Tanong Lyrics , Video , Young JV — Latest OPM Songs

Young JV - Tanong

The Hottest and newest popular song today  "Tanong " by  SYoung JV is now available here at Latest OPM Songs where you can find Latest OPM lyrics and Music Videos.

The genres of Young JV songs are the following :  POP and OPM.

Enjoy the lyrics of the song Tanong by Young JV.
Lyrics and Music Video, Music Video, Newest OPM Song, Newest OPM Songs, OPM, OPM Lyrics, OPM Music, OPM Song 2013, OPM Songs, Young JV, Song Lyrics,Tanong, Tanong Lyrics, Video

Young JV - Tanong
San naman tayo pupunta
San mo naman ako dinadala
Nasan' ang tropa, nariyan ba
Ba't nakapiring ang aking mata
Tanong ng tanong tila nagagalit
Malapit na tayo wag ka nang mabadtrip
Ngayon ay buksan ang mga mata mo
Merong pagkakorni may tanong din ako

Nais kong malaman, ano bang' kailangan
Upang tanggapin ang puso ko
Tanong lang na simple
Mahal kita, pwede
Damahin ang pag-ibig na dulot mo

Tanong ng tanong, ang daming tanong
Ano daw kasi ang hanap ko
Tanong ng tanong, ang daming tanong
Eh kung sagutin mo nalang ako

Bakit nanggugulat ka na naman
May rosas at lobo ka pang alam
Alam mong kilig ako sa ganyan
Ba't ngayon ka lang nagpaparamdam
Ang daming tanong nang-iinis ka na ba
Isa pang tanong mo i-kikiss na kita
Ngayon ay tignan ang mga mata ko
Merong pagkakorni may tanong din ako

Nais kong malaman, ano bang' kailangan
Upang tanggapin ang puso ko
Tanong lang na simple
Mahal kita, pwede
Damahin ang pag-ibig na dulot mo

Tanong ng tanong, ang daming tanong
Ano daw kasi ang hanap ko
Tanong ng tanong, ang daming tanong
Eh kung sagutin mo nalang ako

Nais kong malaman, ano bang' kailangan
Upang tanggapin ang puso ko
Tanong lang na simple
Mahal kita, pwede
Damahin ang pag-ibig na dulot mo

Tanong ng tanong, ang daming tanong
Ano daw kasi ang hanap ko
Tanong ng tanong, ang daming tanong
Eh kung sagutin mo nalang ako


Feel free to watch the official music video of the song Tanong by Young JV .
Music: Tanong by Young JV Produced by: Star Records Inc. and DOIN' IT BIG Productions Inc. Music Video Directed by: Raffy Francisco
Share this article :

Follow us


Let's Support OPM Songs!
Latest OPM Songs is simply providing OPM Songs, OPM Lyrics and OPM Videos for easy access to all searchers of Original Pinoy Music here in the World Wide Web. Let's support OPM by purchasing their albums! We would like to inform you that our page doesn't not support piracy or intellectual property infringement.

Advertisement
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. Latest OPM Songs - All Rights Reserved
Template Edited by Tambayan Replay Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger