Jessa Zaragoza - Nasaan — Jessa Zaragoza , Jessa Zaragoza Music , Lyrics , Lyrics and Music Video , Music Video , Nasaan , Newest OPM Song , Newest OPM Songs , OPM , OPM Lyrics , OPM Music , OPM Song 2013 , OPM Songs , Song Lyrics , Video — Latest OPM Songs

Jessa Zaragoza - Nasaan

The Hottest and newest popular song today  "Nasaan" by Jessa Zaragoza is now available here at Latest OPM Songs where you can find Latest OPM lyrics and Music Videos.

Richelle Ann Loyola known by her stagename Jessa Zaragoza is a Filipino singer and actress of Spanish Filipino descent.


The genres of Jessa Zaragoza songs are the following : OPM, pop, adult contemporary
Enjoy the song Nasaan by Jessa Zaragoza.
Jessa Zaragoza Music,  Nasaan, Lyrics, Lyrics and Music Video, Music Video, Newest OPM Song, Newest OPM Songs, OPM, OPM Lyrics, OPM Music, OPM Song 2013, OPM Songs, Song Lyrics, Video,Jessa Zaragoza

Jessa Zaragoza - Nasaan lyrics


'Di naman nagbabago itong damdamin ko
Magmula nang sa akin ay sabihin mong minamahal

Bakit ngayo'y nag-iiba, hindi ko na nadarama

ang pag-ibig mong dati'y walang kasingganda

Bakit kaya kailangan na ito'y mangyari pa

at sasaktan mo ang puso ko't ngayo'y mag-iisa

Nasaan na ang iyong pag-ibig

na dati'y hanggang langit
nangako na 'di ako ipagpapalit

Mayroon pa ba na pagkukulang

bakit 'di ko nalaman
sana'y nasabi mo kung ako ay iyong iiwan

Akala ko'y walang-hanggan, inalay mong pagmamahal

at sa habang-buhay ay laging makakapiling ka
At 'di naisip na ika'y maghahanap pa ng iba
at tuluyan na sa akin ay mawawala pa

Bakit kaya kailangan na ito'y mangyari pa

at sasaktan mo ang puso ko't ngayo'y mag-iisa

Nasaan na ang iyong pag-ibig

na dati'y hanggang langit
nangako na 'di ako ipagpapalit

Mayroon pa ba na pagkukulang

bakit 'di ko nalaman
sana'y nasabi mo kung ako ay iyong iiwan

Bakit kung kailan ka nagmahal nang tunay

ay 'saka ito mawawala...

Nasaan na ang iyong pag-ibig

na dati'y hanggang langit
nangako na 'di ako ipagpapalit

Mayroon pa ba na pagkukulang

bakit 'di ko nalaman
sana'y nasabi mo kung ako ay iyong iiwan


Feel free to watch the official music video of the song Nasaan by Jessa Zaragoza .
Share this article :

Follow us


Let's Support OPM Songs!
Latest OPM Songs is simply providing OPM Songs, OPM Lyrics and OPM Videos for easy access to all searchers of Original Pinoy Music here in the World Wide Web. Let's support OPM by purchasing their albums! We would like to inform you that our page doesn't not support piracy or intellectual property infringement.

Advertisement
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. Latest OPM Songs - All Rights Reserved
Template Edited by Tambayan Replay Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger