Kahit Na - Toni Gonzaga — Hottest OPM Songs , Kahit Na Video , Lyrics , Lyrics and Music Video , Music Video , Newest OPM Song , Newest OPM Songs , OPM , OPM Lyrics , OPM Music , OPM Song 2013 , OPM Songs , Song Lyrics , Toni Gonzaga — Latest OPM Songs

Kahit Na - Toni Gonzaga

We would like to inform you that the song "Kahit Na" by Toni Gonzaga is now available here at Latest OPM Songs where you can find Latest OPM lyrics and Music Videos.

Celestine Cruz "Toni" Gonzaga,
better known as Toni Gonzaga, is a Filipino singer, television host, actress and model. She started her career with GMA Network, then later moved to ABS-CBN Corporation in 2005.

Toni Gonzaga, Hottest OPM Songs, Lyrics, Lyrics and Music Video, Music Video, Kahit Na Video, Newest OPM Song, Newest OPM Songs, OPM, OPM Lyrics, OPM Music, OPM Song 2013, OPM Songs, Song Lyrics
The genres of Toni Gonzaga songs are the following : P-pop and OPM

Enjoy the lyrics of the song Kahit Na - Toni Gonzaga.

Kahit Na - Toni Gonzaga

Hindi alam kung bakit ako’y nahuhulog hulog sa’yo
Hindi alam kung bakit ako’y nahuhulog hulog sa’yo

Naaalala mo ba dati nung una kang makita di’ba?
Wala ka ngang kagwapuhan na maipakita
Inaasar ka na kulang ka sa bitamina
At mukha mo daw nasabugan pa ng dinamita

Pero kahit na pangit, bakit ba?
Gustung-gusto ko pa rin na mapa-sa’kin ka
Kahit mukha kang galit, sa akin happy ka
Kahit parang ‘di ka tinatablan ng mahika

Chorus:
Hindi alam kung bakit ako’y nahuhulog hulog sayo
Hindi alam kung ano bang nadudulot dulot nito
Hindi ka naman gwapo
Macho, di masyado
Ngunit sabi ng puso’y oo oo
Sabi ng barkada wag na lang daw sana
Ngunit sabi ng puso’y oo oo

Baka walang mag-iba kung sinapak ka sa
Iyong mukha pagka’t parang tinapakan ka
Baka sa galit ng diyos may kinalaman ka
O nagmadali lang siya nung ginawa ka niya

Pero kahit na pangit ka, akin ka
Ikaw ang baterya sa puso ko na makina
Kahit mukha kang paa, nakaka-loose ka
At least ikaw yung tipong paa na naka-foot spa

Hindi alam kung bakit ako’y nahuhulog hulog sayo
Hindi alam kung ano bang nadudulot dulot nito
Hindi ka naman gwapo
Macho, di masyado
Ngunit sabi ng puso’y oo oo
Sabi ng barkada wag na lang daw sana
Ngunit sabi ng puso’y oo oo

Kahit ano pang sabihin nila
Malabo daw ang aking mata
Alam ng pusong iibigin at ikaw ang para sa akin
Sayang daw ang pustura kung ganyan ang itsura
Alam ng puso’ng iibigin
at ikaw ang para sa akin

Hindi alam kung bakit ako’y nahuhulog hulog sayo
Hindi alam kung ano bang nadudulot dulot nito (pero mahal kita)
Hindi ka naman gwapo
Macho, di masyado
Ngunit sabi ng puso’y oo oo (Ang pangit mo. Ang chaka mo.)
Sabi ng barkada (Paki nila.) wag na lang daw sana (Mahal kita)
Ngunit sabi ng puso’y oo oo

Feel free to watch the official music video of the song Kahit Na - Toni Gonzaga.

Toni Gonzaga performing Kahit Na from Himig Handog P-Pop Love Songs. Album now available in all record stores nationwide!
Share this article :

Follow us


Let's Support OPM Songs!
Latest OPM Songs is simply providing OPM Songs, OPM Lyrics and OPM Videos for easy access to all searchers of Original Pinoy Music here in the World Wide Web. Let's support OPM by purchasing their albums! We would like to inform you that our page doesn't not support piracy or intellectual property infringement.

Advertisement
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. Latest OPM Songs - All Rights Reserved
Template Edited by Tambayan Replay Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger